Khác biệt đến từ sự kết hợp giữa xe tải Hyundai 4 chân lắp cẩu 12 tấn Soosan SCS1015LS
Xe tải Hyundai nói chung và xe tải Hyundai 4 chân nói riêng từ lâu là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt dành cho phân khúc xe tải nặng. Ở dòng xe tải Hyundai mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm khi sử dụng, hiệu năng tốt, độ bền tốt, dễ thay thế sữa chữa cùng với mẫu mã đẹp.
Cầu Soosan mang đến cho chúng ta Khả năng nâng hạ tuyệt vời
- Đảm bảo khả năng nâng hạ tuyệt vời
- Giảm thiểu tải trọng trục trước và tốc độ quay đầu
Tăng cường tối đa Khả năng tải của xe tải
Chi phí nhiên liệu và chi phí bảo trì thấp (Có thể được gắn vào một tấn xe tải nhỏ)
Công nghệ giảm thiểu khoảng cách (dung sai) giữa các bộ phận làm việc
Do giảm thiểu tiếng ồn, công nhân có thể cảm nhận được cảm giác ổn định.
Vì dễ dàng và trơn tru khi thao tác trong một thao tác kép, cảm giác mệt mỏi của một công nhân sẽ giảm đi.
Đa dáng sức năng từ 2 đến 20 tấn
Chính vì thế sự kết hợp tạo nên một cổ máy mang tên xe tải Hyundai 4 chân gắn cẩu Hyundai HD320 gắn cẩu Soosan SCS1015LS hoàn hảo trong công việc
Một số hình ảnh thực tế của xe tải Hyundai 4 chân lắp cẩu Soosan SCS1015LS
Thông số kỹ thuật của xe tải Hyundai 4 chân lắp cẩu 12 tấn
– Nhãn hiệu- số loại: HYUNDAI HD320
– Mới 100%, nhập khẩu HÀN QUỐC- 2019
– Loại động cơ: DIESEL- D6CA, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo- Intercooler, Euro 4. Ga điện
– Dung tích xy lanh: 12.920 cc
– Công suất lớn nhất: 275( kw) 380 ( ps)/2.000 vg/ph
– Trọng lượng toàn bộ: 30.000 kg
– KLHH: 11.050 (kg)
– Số chỗ ngồi: 02
– Loại bánh: bánh hơi
– Loại nhiên liệu sử dụng: diesel
– Hệ thống lái: có trợ lực thủy lực. (Các thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn Nhà sản xuất)
Kết cấu và chi tiết lắp đặt xe tải Hyundai 4 chân lắp cẩu 12 tấn
* Cần cẩu thủy lực:
– Nhãn hiệu – số loại: SOOSAN-SCS1015LS (05 đoạn cần)
– Xuất xứ/năm sản xuất: HQ/2018
– Sức nâng lớn nhất/tầm với: 12,0 (tấn) / 2,5 (m).
– Sức nâng nhỏ nhất/tầm với: 1,0 (tấn) / 20,7 (m).
– Chiều cao nâng móc: 23,0 (m)
– Bán kính làm việc: 20,7 (m).
– Tốc độ duỗi cần: 15,1 (m) / 40 (s)
– Tốc độ nâng cần: 1-81 (độ) / 20 (s)
– Cáp: 14(mm) X 100 (m)
– Chiều rộng chân chống lớn nhất: 6,18 (m)
* Trích công suất PTO: Nhập khẩu, mới 100%, lắp tương thích với hộp số.
* Cặp sắt xi:
– Cặp trong từ bát nhíp sau nhíp trước đến phía sau đuôi sắt xi bằng một lớp sắt chấn dày 8mm.
– Cặp 02 cây V chấn hình dày 10mm, dài 2.50m tại vị trí lắp cẩu.
– Sử dụng đinh tán nóng để liên kết phần gia cường với sát xi.
*Lắp cẩu:
– Lắp hoàn thiện cẩu lên xe.
– Lắp láp dẫn động bơm.
– Dầu thủy lực và vận hành cẩu.
* Quy cách thùng xe:
– Thùng xe: thùng lửng (07 bửng mở)
– Kích thước lòng thùng: 8110x2350x650 (mm)
– Sàn: Đà dọc sắt đúc U140x55x6mm, đà ngang sắt đúc U100x45x4mm (23cây), mặt sàn tole lá me dày 4mm. Ốp dọc sàn sắt chấn hình dày 5mm.
– Vách hông: 02 trụ trước + 02 trụ sau + 04 trụ giữa bằng sắt chấn U140;
khung bao bửng sắt hộp 80x40x1,4mm, khung xương trong sắt hộp 80x40x1,4mm. Bản lề tay khóa bằng thép. Ốp vách trong tole phẳng dày 1,5mm. Không ốp vách ngoài.
– Mặt trước: khung xương sắt đúc U80. Ốp vách trong tole phẳng dày 3mm.
– Vè sau: Inox 304 dày 1,2mm chấn hình.
– Cản hông, cản sau bằng sắt sơn đen vàng.
– Lót đà dọc thùng cao su dày 20mm.
– Thùng lắp lên sát xi bằng 05 bu lông quang + 02 pát chống xô / 01 bên.
– Đèn hông 03 bộ / 01 bên.
Mang đến giá trị cao nhất đến với quý khách hàng.
Hiểu được những vấn đề của quý khách hàng gặp phải khi thiết kế một xe chuyên dùng. Tổng đại lý xe tải Sài Gòn cam kết
- Thời gian thi công thiết kế nhanh nhất cho quý khách hàng kịp tiến độ
- Thiết kế thi công theo ý của khách hàng mong muốn về chất lượng sản phẩm và những chi tiết nhỏ nhất
- Đúng chất lượng vật tư theo thỏa thuận
- Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế xe chuyên dùng sẽ mang đến sự hài lòng cao cho quý khách ở những chi tiết nhỏ nhất.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.